Đèn trang trí nhà ốp trần gỗ

ĐÈN TRANG TRÍ NHÀ ỐP TRẦN GỖ – XU HƯỚNG TRANG TRÍ NỔI BẬT NĂM 2022

Đèn trang trí nhà ốp trần gỗ – Xu hướng trang trí nổi bật năm 2022

Hiện nay, có rất nhiều lâu đài lớn, biệt thự,… có đều thiết kế trần nhà ốp gỗ theo phong cách cổ điển, vừa sang trọng mà thể hiện đẳng cấp. Để làm nổi bật chất gỗ quý, cũng như sự đẳng cấp của chủ sở hữu, không thể nào thiếu đi đèn trang trí với ánh sáng lung linh, lộng lẫy lan tỏa khắp gian phòng. Vậy có những loại đèn trang trí nào sử dụng cho nhà có trần ốp gỗ.

Dưới đây là chia sẻ của GSLighting về những loại đèn trang trí lắp đặt cho nhà có trần gỗ bán chạy nhất năm vừa qua, để các bạn tham khảo:

1.Những lưu ý khi chọn đèn trang trí nhà ốp trần gỗ

Nên chọn đèn trang trí có ánh sáng tươi hơn ánh sáng trắng để tạo điểm nhấn cho cả căn nhà. Hoặc đèn có ánh sáng trầm (ánh sáng vàng) có xu hướng như màu gỗ.

Mẫu đèn trang trí tùy thuộc vào diện tích của căn phòng. Với căn phòng có diện tích nhỏ thì không nên lựa chọn những loại đèn có thiết kế quá cầu kỳ như đèn chùm, sẽ làm không căn phòng càng nhỏ hơn, làm mất đi tính thẩm mỹ cho không gian nội thất.

Chiều cao của trần gỗ cũng quyết định đến lựa chọn loại đèn trang trí và kích thước đèn:

  • Với nhà có trần gỗ cao, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đèn mâm ốp, đèn chùm,.. giúp không gian thêm sang trọng, lộng lẫy và lung linh hơn
  • Với trần gỗ thấp, thì tuyệt đối không được sử dụng đèn chùm, mà lựa chọn những mẫu đèn ốp trần, đèn tường, đèn thả có kích thước nhỏ gọn và thiết kế đơn giản.

2.Các loại đèn trang trí nhà ốp trần gỗ hiện nay

Đèn âm trần

đèn trang trí nhà ốp trần gỗ

Hiện nay, rất nhiều gia chủ lựa chọn thiết kế nội thất trần nhà bằng gỗ theo phong cách tân cổ điển. Và để nổi bật phong cách này, không thể nào thiếu đi hệ thống chiếu sáng lắp đặt cho trần gỗ. Với mỗi một công trình khác nhau sẽ có mẫu đèn chiếu sáng khác nhau phù hợp với từng kiểu trần gỗ khác nhau.

Đèn âm trần luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất để vừa chiếu sáng và trang trí cho không gian này:

  • Đèn âm trần là thiết bị chiếu sáng tạo điểm nhấn trong không gian sẽ làm nổi bật những đường nét cổ kính , hoa văn trên tường nhà và trần nhà bằng gỗ.
  • Ánh sáng màu vàng của đèn âm trần khi lắp âm lên trần gỗ sẽ làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng khách. Với không gian phòng khách nối với căn bếp tạo cảm giác lạ mắt.

Đèn ốp trần

  • Tương tự như đèn âm trần, đèn ốp trần cũng là thiết bị chiếu sáng lắp đặt trên trần nhà. Loại đèn này không phụ thuộc vào chất liệu trần nhà, nên hoàn toàn có thể lắp đặt cho trần gỗ, làm nổi bật vẻ đẹp cho trần nhà.
  • Ánh sáng của đèn ốp trần sẽ lan tỏa, làm sáng lên các họa tiết hoa văn điêu khắc tỉ mỉ trên trần nhà, tạo điểm nhấn khá ấn tượng và độc đáo, tạo cảm giác sâu lắng và trang trọng. Hoặc bạn có thể sử dụng loại đèn ốp trần đổi màu, mang đến những hiệu ứng mới mẻ, tránh sự nhàm chán.
  • Đèn ốp trần có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, nên dễ dàng lắp đặt;
  • Ngoài ra, những chip led nhỏ dàn đều trên bề mặt của đế đèn, khi phát sáng sẽ tạo ra ánh sáng đều, dịu nhẹ.

Đèn thả trần

Phòng bếp có một số đồ nội thất sử dụng chất liệu gỗ như tủ, bàn ăn, …Để đảm bảo nhu cầu chiếu sáng cũng như trang trí thêm cho không gian bếp này, các bạn có thể lựa chọn đèn thả Edison với thiết kế thả nhẹ nhàng, tinh tế, mang phong cách cổ điển. Đèn thả này bạn có thể bố trí theo một đường truyền thống hoặc có cụm ở các độ cao treo khác nhau, để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật trong nhà bếp yêu quý của gia đình bạn.

Phòng khách có ốp trần gỗ có không gian không được rộng và trần nhà không được cao, lựa chọn đèn thả trần có thiết kế tối giản là sự lựa chọn khôn ngoan. Nó sẽ giúp cho không gian không bị dối mắt mà mang đến cảm giác phòng khách của bạn rộng hơn, đánh lừa thị giác chúng ta.

Đèn tường

Với thiết kế trần nhà có ốp trần, chắc chắn không gian xung quanh tường không thể thiếu được thiết kế những bức tranh gỗ (bát ngựa, cá chép,..). Chỉ cần bạn phối hợp sử dụng thêm chiếc đèn treo tường cổ điển có màu sắc vàng sẽ càng nổi bật vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Đèn chùm

Loại đèn cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu chính đèn chùm. Với không gian nhà có trần nhà ốp gỗ không thể nào thiếu đi đèn chùm cổ điển được. Đèn trang trí này có thiết kế sáng trọng, ánh sáng lung linh, cùng chất liệu cao cấp giúp tăng vẻ đẹp sang trọng hơn cho ngôi nhà và thể hiện đẳng cấp của chủ nhà gấp bội phần

Một số mẫu đèn chùm có thể tham khảo như:

  • Với phòng khách có không gian rộng: đèn chùm pha lê, đèn chùm ý, đèn chùm cổ điển,..
  • Còn với không gian phòng nhỏ hơn thì có mẫu dành riêng như đèn chùm phòng khách nhỏ, đèn chùm đơn giản,..

Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 096.320.8338 để được tư vấn hỗ trợ một cách tốt nhất hoặc truy cập website: www.gslighting.vn để tham khảo thêm sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *